Volkswagen đã thông báo và ra mắt những hình ảnh của logo mới vào tháng 9 năm ngoái. Sắp tới, logo mới này sẽ được ra mắt chính thức cùng với mẫu Atlas Cross Sport 2020.
Sự ra mắt kép này sẽ diễn ra tại Mỹ. Đây được xem như một phần nỗ lực to lớn trong việc tái thiết thương hiệu trên toàn thế giới của VW.
Như đã thông báo, VW sẽ thay đổi logo tại hơn 70.000 logo trên toàn cầu. VW hi vọng sẽ thay đổi logo trên 10.000 đại lý tại 154 quốc gia vào giữa năm nay. Nỗ lực này sẽ tốn rất nhiều kinh phí nhưng tạo được sự hào hứng cho cả VW lẫn khách hàng. Thiết kế logo mới được mô tả như bản nhạc được làm mới, tối giản trên logo cổ điển.
Thiết kế mới mang lại một sự nhẹ nhàng mới cho thương hiệu Volkswagen. Logo mới sẽ đưa Volkswagen vào kỷ nguyên kỹ thuật số. Thay đổi này biến logo cổ điển thành nhãn hiệu dễ dàng hiển thị kỹ thuật số trên các thiết bị và ứng dụng. Nói về sau này, VW đã chú ý để đảm bảo logo hoạt động tốt trên các màn hình nhỏ như điện thoại và đồng hồ thông minh.
Quay trở lại Atlas Cross Sport, mẫu xe có giá khởi điểm 30.545 đô la. Mức giá này rẻ hơn 1.000 đô la so với phiên bản bảy chỗ. Hai động cơ có sẵn bao gồm một động cơ bốn xi-lanh 2.0 lít tăng áp, công suất 235 mã lực (175 mã lực / 238 PS) và mô-men xoắn 258 lb-ft (349 Nm). Khách hàng cũng có thể lựa chọn động cơ VR6 3,6 lít sản sinh công suất 276 mã lực (206 mã lực / 280 PS) và mô-men xoắn 266 lb-ft (360 Nm).
Bên cạnh đó, hộp số 8 cấp được trang bị cho cả hai phiên bản động cơ. Khách hàng cũng có thể lựa chọn giữa hệ dẫn động cầu trước hoặc hệ dẫn động bốn bánh 4Motion.
💈Mọi thông tin chi tiết và đặt lịch lái thử Volkswagen, xin vui lòng liên hệ:
🏛Volkswagen Saigon.
🌐Địa chỉ: 6 Trường Chinh, Phường 15, Quận Tân Bình, TP HCM.
120 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP HCM.
☎Hotline: 0931 866 779.