Tin tức

Ngày 17/09/2019

VOLKSWAGEN CÔNG BỐ THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU VÀ LOGO MỚI

Buổi tối trước ngày diễn ra Triển lãm ô tô quốc tế IAA ở Frankfurt, Volkswagen đã tiết lộ logo và thiết kế thương hiệu mới. Công bố này đánh dấu sự khởi đầu một kỷ nguyên mới cho Volkswagen, kèm theo đó là sự ra mắt của chiếc ID.3. 

 

 

Tương lai của Volkswagen là điện, kết nối đầy đủ và có cân bằng carbon trung tính. Với thiết kế thương hiệu mới, VW đã tạo ra trải nghiệm thương hiệu 360° toàn cầu thống nhất, hiện đại hơn và chân thực hơn. Logo mới của VW với thiết kế hai chiều phẳng rõ ràng hơn và đã được giảm bớt các yếu tố thiết yếu. Thiết kế thương hiệu và logo nhằm mục đích mang lại sự linh hoạt cao. Cùng với đó là để dễ dàng ứng dụng cho các ứng dụng kỹ thuật số. Việc tái thiết kế thương hiệu của Volkswagen là một trong những chiến dịch đổi thương hiệu lớn nhất thế giới. Việc thay đổi thiết kế thương hiệu mới sẽ được hoàn thành vào giữa năm 2020.

 

 

Biểu tượng và nhãn hiệu sẽ là logo mới. Logo mới sẽ hiện đại hơn, rõ ràng hơn và đơn giản hơn. Logo sẽ được lược bớt nhiều chi tiết và được trình bày với một thiết kế phẳng và hai chiều. Nó sẽ cho phép sử dụng linh hoạt hơn và sẽ dễ nhận biết trong phương tiện kỹ thuật số. Tính đến nay, logo đã luôn sử dụng màu xanh và trắng.

 

Một tông màu xanh mới hiện đang được thêm vào, cho phép các biến thể màu bổ sung. Vì ứng dụng kỹ thuật số với giao diện đơn giản, thân thiện với người dùng đã trở nên cực kỳ quan trọng, logo sẽ được định vị linh hoạt với khung di chuyển mới trong tương lai.

 

 

Lần đầu tiên, Volkswagen sẽ có logo âm thanh. Điều này cũng sẽ làm cho thương hiệu Volkswagen trở nên đặc biệt về mặt âm thanh, phương tiện và thông tin liên lạc.

 

Ngôn ngữ hình ảnh mới của thương hiệu sẽ rất khác so với những gì đã được trình bày bởi VW từ trước tới nay. Nó sẽ táo bạo hơn và nhiều màu sắc hơn. Trọng tâm sẽ là con người. Volkswagen sẽ không còn tập trung vào sự hoàn hảo của hình ảnh xe. Trong tương lai, mục tiêu chính sẽ là đưa ra các tình huống thực tế mà khách hàng có thể xác định.

 

 

Ánh sáng cũng sẽ đóng một vai trò quan trọng trong giao tiếp. Trong tương lai, logo sẽ được chiếu sáng, trên xe, tại các địa điểm thương hiệu và tại các đại lý.

 

 

Tại các đại lý cũng vậy, logo, khung di chuyển và ánh sáng sẽ đóng một vai trò quan trọng. Thương hiệu hi vọng điều này sẽ tạo ra một bầu không khí dễ chịu. Nói chung, chi phí cho các đại lý sẽ được giữ ở mức thấp nhất có thể. Về mặt kiến ​​trúc, sẽ không có thay đổi về nội thất của các đại lý.

 

 

💈Mọi thông tin chi tiết và đặt lịch lái thử Volkswagen, xin vui lòng liên hệ:

🏛Volkswagen Saigon.

🌐Địa chỉ: 6 Trường Chinh, Phường 15, Quận Tân Bình, TP HCM.

                  120 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP HCM.

Hotline: 0931 866 779.