Tin tức

Ngày 23/08/2019

VOLKSWAGEN CHÍNH THỨC CÔNG BỐ THAY ĐỔI LOGO

Tại Triển lãm ô tô quốc tế IAA tại Frankfurt năm nay, VW sẽ công bố 02 thông tin quan trọng. Thứ nhất là lễ giới thiệu chính thức chiếc ID.3 chạy điện hoàn toàn. Thứ hai là giới thiệu logo mới và thiết kế thương hiệu mới.

 

 

Sau Beetle và Golf, ID.3 sẽ mở ra một kỷ nguyên mới cho Volkswagen. Đó là xe điện, kết nối đầy đủ và cân bằng carbon trung tính. Sự chuyển đổi chiến lược với sự định hướng lại sản phẩm và thị trường, đã được khởi xướng gần 4 năm trước. Giờ đây điều đó trở thành hiện thực với thiết kế thương hiệu mới. Nói chung, VW sẽ thay đổi logo để trở nên trẻ trung hơn và hiện đại hơn.

 

 

Với thiết kế thương hiệu mới, “New Volkswagen” sẽ hiện hữu và dễ nhận biết. Điều này sẽ được nhận thấy trên các dòng xe, trong các liên hệ của khách hàng và trong toàn bộ hình ảnh của công ty. Mục tiêu là tạo ra trải nghiệm 360° cho khách hàng, hiện đại và hấp dẫn trên toàn thế giới và trên tất cả các kênh.

 

 

Klaus Bischoff – nhà thiết kế chính của VW, đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển CI mới. Ông cho biết: “Thiết kế thương hiệu mới phản ánh một loại hình di động tạo thành một phần tự nhiên trong cuộc sống của con người. VW luôn là nhân tố chính trong những nỗ lực này. Trong thời đại mới, phương châm “kỹ thuật số là điều tiên quyết”, và không có bất kỳ bộ lọc nào.

 

Trái với thường lệ, thiết kế logo mới không được phát triển bởi các cơ quan bên ngoài. Thay vào đó, nó được thiết kế bởi bộ phận Thiết kế & Marketing của Volkswagen. Thiết kế được thực hiện với sự góp sức của tất cả các bộ phận của công ty. Đặc biệt, nó được thiết kế trong thời gian kỷ lục chín tháng.

 

Hình ảnh thương hiệu mới sẽ không chỉ táo bạo và nhiều màu sắc hơn. Nó còn được định hướng kỹ thuật số từ logo thương hiệu cho đến mọi hình ảnh. Ngôn ngữ hình ảnh thương hiệu khác sẽ rất khác so với ngôn ngữ dự kiến ​​của VW cho đến nay.

 

Jochen Sengpiehl, Giám đốc Marketing của VW, giải thích: “Theo nguyên tắc chung, mục tiêu trong tương lai sẽ không thể hiện một thế giới quảng cáo hoàn hảo. Chúng tôi muốn mọi thứ được nhân hóa hơn và sống động hơn. Đồng thời chấp nhận quan điểm của khách hàng ở mức độ lớn hơn và kể những câu chuyện xác thực. Trong tương lai, sự tâp trung sẽ không hướng nhiều về xe nữa. Thay vào đó, chúng tôi sẽ tập trung vào cuộc sống và trải nghiệm lái xe của người dùng.”

 

 

Biểu tượng và nhãn hiệu sẽ là logo mới, hiện đại, rõ ràng và đơn giản hơn. Logo sẽ được cắt giảm bớt và được trình bày với một thiết kế 2D phẳng. Nó sẽ cho phép sử dụng linh hoạt hơn và dễ nhận biết trong thời đại 4.0. Điều này cũng áp dụng cho chữ tượng hình, kiểu chữ, màu sắc hoặc bố cục. Lần đầu tiên, thương hiệu sẽ có logo âm thanh, sẽ thay thế cho tuyên bố thương hiệu trước đây. Ngoài ra, thương hiệu Volkswagen sẽ có giọng nữ trong tương lai.

 

Hình ảnh thương hiệu mới, cùng với mẫu xe điện ID.3 sẽ được giới thiệu tại IAA vào tháng 9 tới đây. Sự thay đổi logo sẽ bắt đầu từ đầu năm 2020, xuất phát từ châu Âu, Trung Quốc, châu mỹ và toàn thế giới. Có thể nói 171 thị trường của VW đều sẽ ảnh hưởng bởi thay đổi này. Ước tính sẽ có trên 70,000 logo trên toàn cầu được thay đổi.

 

💈Mọi thông tin chi tiết và đặt lịch sửa chữa, bảo dưỡng và đồng sơn xe, xin vui lòng liên hệ:

🏛Volkswagen Saigon.

🌐Địa chỉ: 6 Trường Chinh, Phường 15, Quận Tân Bình, TP HCM.

                  120 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP HCM.

Hotline: 0931 866 779.