Tin tức

Ngày 24/04/2018

Tập đoàn Volkswagen lên kế hoạch thay đổi thiết kế cho logo.

Sau khi thay đổi vị trí giám đốc điều hành tập đoàn. Tập đoàn Volkswagen cũng lần đầu sửa lại logo của mình từ năm 2012 để đánh dấu kỷ nguyên phát triển mới.

 

 

Là một hãng xe với bề dày lịch sử, đã từ lâu logo “VW” đã trở nên quá quen thuộc trong làng xe hơi toàn cầu. Đã đến lúc, logo “VW” một lần nữa được lên kế hoạch để thay đổi. Logo mới của Volkswagen sẽ có mặt trên hàng triệu xe hãng sản xuất bắt đầu từ năm sau 2019.

Đây là thời điểm chiến dịch điện hóa của tập đoàn Đức giá trị 25 tỉ USD có hiệu lực. Theo như chia sẻ của giám đốc tiếp thị tập đoàn, ông Jochen Sengpiehl tại Berlin. Thiết kế mới giúp logo nổi bật hơn cả trên đầu xe lẫn màn hình smartphone khi hiển thị.

Lần cuối tập đoàn Volkswagen sửa đổi biểu tượng của mình là 6 năm trước. Nhưng cũng chỉ thay đổi một chút sao cho mang đậm chiều sâu 3D hơn, nhìn rộng hơn. Biểu tượng của họ chỉ chứng kiến những chỉnh sửa nhỏ từ giai đoạn hậu thế chiến thứ 2.

 

 

Ngoài đổi mới nói trên, VW cũng sẽ mở rộng chiến lược tiếp thị sang các mảng mạng xã hội kỹ thuật số. Đây như một công cụ giúp họ thuyết phục người tiêu dùng sử dụng các dòng xe điện mới. Các dòng xe này vốn chưa chiếm được nhiều lòng tin như xe phổ thông.

Hình ảnh thương hiệu VW nhìn chung cũng sẽ thay đổi theo hướng bớt cứng nhắc. Tập trung vào đa sắc màu hơn để phù hợp với xu thế thời cuộc.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 0931 866 779
Địa chỉ: 6 Trường Chinh, Phường 15, Quận Tân Bình, TP HCM

             120 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP HCM.