Tin tức

Ngày 05/04/2018

Tập đoàn Volkswagen công bố số xe bán ra ấn tượng trên toàn cầu.

Những nổ lực của tập đoàn Volkswagen nhằm xây dựng lại hình ảnh của hãng đã dần đạt kết quả. Cụ thể, tập đoàn Volkswagen đã bàn giao 898.700 xe cho khách hàng trên toàn cầu trong tháng 1/2018. Tại Việt Nam, con số tăng trưởng của riêng thương hiệu Volkswagen trong tháng 1/2018 là 124% so với cùng kỳ năm ngoái. 

 

 

Khu vực châu Á Thái Bình Dương, 421.500 xe đã được bàn giao đến khách hàng vào tháng 1, tăng 14,5%. Tập đoàn Volkswagen đã bàn giao 332.600 xe cho khách hàng ở châu Âu, tăng 5,5%. Bán hàng tại các thị trường ở Tây Âu tăng 4,9% lên 278.300 chiếc. Trong đó 97.900 chiếc (+7,4%) được giao cho khách hàng ở thị trường Đức. Đức là nơi có động cơ thúc đẩy bảo vệ môi trường ảnh hưởng tích cực đến mức tăng trưởng.

 

 

Từ tháng 8/2017 đến cuối tháng 1/2018, 150.000 khách hàng Đức có khuynh hướng chọn các mô hình thân thiện với môi trường. Đặc biệt là các dòng xe do thương hiệu Volkswagen sản xuất. Việc chuyển đổi sang mô hình mới này sẽ làm giảm lượng khí thải tới 1.995 tấn NOx1. Khu vực Trung và Đông Âu kết quả đã tăng 8,5% theo số liệu được ghi nhận.

 

 

Ở khu vực Bắc Mỹ, Tập đoàn đã bàn giao 67.900 xe cho khách hàng trong tháng 1, tăng 2%. Bán hàng tại thị trường Mỹ đã tăng 6,7% lên 44.300 chiếc trong tháng đầu tiên của năm nay. Sự trở lại của thị trường Braxin với nhu cầu lớn đối với các mẫu xe thương hiệu của tập đoàn Volkswagen. Điều này đã dẫn tới sự tăng trưởng lên đến 21,2% cho khu vực Nam Mỹ.

(Bài viết có tham khảo thông tin từ Autodaily.vn)