Tin tức

Ngày 08/03/2018

Quy trình tiếp nhận và bảo hành xe đạt tiêu chuẩn Quốc tế của xưởng dịch vụ Volkswagen Sài Gòn.

Với tên gọi “Milestones” – đây là quy trình tiếp nhận và sửa chữa đạt tiêu chuẩn Quốc tế đang được áp dụng tại VW Sài Gòn. Quy trình được thực hiện thông qua 7 bước trước, trong và sau khi giao xe lại cho khách hàng. Xưởng dịch vụ của VW Sài Gòn luôn đảm bảo chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

 

 

Quy trình bảo hành xe bao gồm 7 bước:

  • Tiếp nhận thông tin và xử lý cuộc gọi từ phía khách hàng.
  • Mở lệnh trên hệ thống, tiếp nhận xe vào xưởng và thông tin khách hàng.
  • Kiểm tra xe, đặt lệnh và kiểm tra kho phụ tùng. Báo giá bảo hành cho khách hàng. 
  • Tiến hành sửa chữa.
  • Rửa xe, dọn vệ sinh và giao xe lại cho khách hàng. Thu tiền dịch vụ bảo hành.
  • Chăm sóc khách hàng sau khi giao xe (72h sau khi khách hàng nhận lại xe).

Tất cả cá quy trình đều được VW Sài Gòn quản lý chặt chẽ bằng phần mềm hệ thống. Toàn bộ thông tin đều được VW AG quản lý mang lại sự hiệu quả nhất trong quá trình sửa chữa. Với diện tích bề mặt hơn 2000m2, hai tầng, công suất đạt 10 xe sửa chữa cùng lúc. Quý khách hàng sẽ yên tâm về tiến độ cũng như chất lượng của xưởng dịch vụ. Sau khi giao xe, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ gọi điện để thu thập thông tin và hiệu quả của xưởng dịch vụ.

 

 

Hãy đến với Xưởng dịch vụ của VW Sài Gòn để cảm nhận sự chuyên nghiệp.

Hotline: 0931 866 779

Địa chỉ: 06 Trường Chinh, Phường 15, Quận Tân Bình, TP HCM.