Tin tức

Ngày 18/10/2019

KHẢ NĂNG VẬN HÀNH VƯỢT TRỘI BẤT NGỜ CỦA BEETLE DUNE

Với những đường nét thiết kế độc đáo của mình, Beetle Dune được đánh giá là một chiếc xe hướng về tính thời trang. Tuy vậy, mẫu xe này vẫn ẩn chứa một sức mạnh đáng nể và khả năng vận hành gây bất ngờ.

 

 

Beetle Dune được trang bị động cơ tăng áp FSI 2.0L phun nhiên liệu trực tiếp. Động cơ có thể sản sinh công suất 208 mã lực. Chiếc xe cũng được trang bị hộp số tự động ly hợp kép 6 cấp DSG với thời gian chuyển số cực nhanh. Nhờ vậy, xe có thể tăng tốc từ 0 lên 100km/h chỉ trong 7.5 giây. Thực ra, đây vẫn không phải là một con số thực sự hấp dẫn về khả năng vận hành trong giới xe thể thao. Nhưng cảm giác lái không chỉ đơn thuần là con số tăng tốc. Nó được hội tụ từ phản hồi mặt đường lên vô-lăng, phản ứng thân xe, hệ thống treo…

 

 

Khi ngồi trong xe, người lái sẽ cảm nhận được không gian hoàn toàn tách biệt với bên ngoài. Để khởi động chiếc xe, bạn chỉ cần thao tác đơn giản.  ấn nút Start/Stop để tận hưởng âm thanh phấn khích từ hệ thống xả. Beetle Dune khi ra đời là một chiếc xe mang thiết kế thời trang và hướng đến đô thị. Nhưng các kỹ sư của VW vẫn cho Beetle một sức mạnh đủ để “tung hoành” trên đường cao tốc không giới hạn tốc độ của Đức.

 

Beetle Dune có thể đạt được tốc độ tối đa có thể đạt được gần 230km/h. Vì vậy, chiếc xe cũng được “vũ trang” đầy đủ từ thiết kế khí động học phù hợp cho việc duy trì tốc độ cao. Bên cạnh đó là hệ thống treo chắc chắn và tay lái trợ lực điện biến thiên theo tốc độ.

 

 

Vận hành ở số D và luồn lách trong những con phố đông đúc, chiếc Beetle hoạt động mượt mà và khó lòng nhận ra thời điểm sang số. Chiếc xe hoạt động êm ái đến mức đôi khi gây…buồn ngủ. Tuy nhiên, vô-lăng vẫn nặng hơn đôi chút so với những mẫu xe phổ thông nhỏ gọn dù là dạng trợ lực điện. Điều này mang đến cảm giác đầm chắc đúng kiểu xe Đức chứ không hề lỏng lẻo. Ở số D, xe vận hành khá từ tốn. Nhưng xe vẫn sẵn sàng lao đi nhanh chóng mỗi khi bạn thốc mạnh chân ga. Tuy vậy độ trễ khoảng 1 giây xuất hiện khá rõ rệt, rất phù hợp khi cần di chuyển chậm rãi trong thành phố.

 

Beetle Dune cũng có được trang bị chế độ lái thể thao S. Khi ở chế độ này, Beetle Dune sẽ biến thành tâm điểm ánh nhìn ở bất kì đâu. Bởi hộp số chỉ chuyển cấp khi động cơ đạt 4000 vòng/phút trở lên. Điều này làm cho âm thanh ống xả luôn “gào rú” đầy kích thích. Chiếc xe phản ứng gần như ngay lập tức với mọi phản ứng của chân ga. Khi đệm ít ga thì xe chờm lên ít, còn nếu đạp lút chân ga thì người lái sẽ “dính ghế”. Bên cạnh đó, người điều khiển còn có thể sử dụng thêm bộ chuyển số bằng tay trên vô-lăng để mang đến nhiều hơn cảm giác thể thao.

 

 

Điều làm những người đam mê ôm vô-lăng “phát cuồng” chính là khả năng vào cua tốc độ cao. Thiết kế trọng tâm thấp, hệ thống treo dài chưa đến 4,3 m được tinh chỉnh theo hướng thể thao. Nhờ vậy mà chiếc xe có khả năng thoát cua “ngọt lịm”. Thân xe phản ứng ngay lập tức khi có sự chuyển hướng và không hề chậm trễ. Đáng kể nhất là hệ thống lái trợ lực điện của xe cho độ nặng vừa phải rất “thật” tay và mang đến nhiều phản ứng từ mặt đường.

 

Chiếc phanh tay thoạt nhìn có thể không phù hợp với một chiếc thời trang như Beetle Dune. Nhưng thực tế, nó lại cực kỳ ăn khớp với sự thể thao, mạnh mẽ ẩn chứa trong chiếc xe. Chiếc phanh tay mang lại khách hàng có nhiều cơ hội “quậy phá” hơn với chiếc xe này. 

 

Beetle Dune có thể được xem như một biểu tượng thời trang. Tuy vậy, chiếc xe này vẫn mang lại một sức mạnh đáng kể. Hơn thế nữa, người lái sẽ được trải nghiệm cảm giác lái của một chiếc xe thể thao với khả năng tăng tốc và vận hành đáng nể.

 

Ghé ngay Showroom của Volkswagen Saigon để đăng ký lái thử Beetle Dune nhé!

 

Theo autopress.vn

 

💈Mọi thông tin chi tiết và đặt lịch lái thử Volkswagen, xin vui lòng liên hệ:

🏛Volkswagen Saigon.

🌐Địa chỉ: 6 Trường Chinh, Phường 15, Quận Tân Bình, TP HCM.

                  120 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP HCM.

Hotline: 0931 866 779.